วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เครื่องกรองน้ำจำเป็นไหมที่ต้องมีไว้ติดบ้าน?



                  หลายครั้งที่เราซื้อบ้าน คอนโด มีความประสงค์ต้องการตกแต่งบ้านใหม่  เราก็ต้องมองหาเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้ภายในบ้าน และเครื่องกรองน้ำก็เป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งในตัวเลือกของท่าน  เพียงแต่มักจะมีการตั้งข้อสงสัยกันค่อนข้างมากว่าจำเป็นไหม ที่เครื่องกรองน้ำต้องมีไว้ติดบ้าน น้ำที่ได้จากเครื่องกรองน้ำจะสะอาดกว่าน้ำที่เราต้ม หรือซื้อน้ำขวดมาทานหรือเปล่า?



                  เราต้องยอมรับว่าปัจจุบัน   เครื่องกรองน้ำนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นและควรมีติดไว้ในทุกบ้าน ถึงแม้น้ำประปาในปัจจุบันจะสะอาดแค่ไหน ก็ยังมีสิ่งเจือจนอยู่มากมาย   และอาจจะมีเพิ่มมากขึ้นขณะเดินทางผ่านท่อน้ำมาถึงเรา ไม่ว่าจะเป็นเชื้อโรคที่มาจากซากพืช   ซากสัตว์ สนิม ตะกั่ว หินปูน เศษหินดินทราย และโลหะหนักอื่นๆ ถึงแม้การต้มน้ำจะช่วยทำความสะอาดและกำจัดเชื้อโรคไปได้แต่ไม่อาจจะกำจัดพวกโลหะหนักที่ปะปนอยู่ในน้ำออกไปได้ ดังนั้นการกรองน้ำก็เพื่อเอาโลหะหนักที่เป็นพิษออกก่อน จากนั้นก็มาทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ด้วยการต้ม จึงจะทำให้เราได้รับน้ำที่สะอาดที่สุดเพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีของเรา 


               หากลองเอาน้ำที่ผ่านการกรองมาต้มดู เราจะเห็นความแตกต่างจากตะกรันก้นหม้ออย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับน้ำที่ผ่านการต้มมาเพียงอย่างเดียว อย่างที่เรารู้กันว่าการต้มน้ำทิ้งไว้ให้เดือดเป็นระยะเวลายาวนานจะส่งผลให้ไอออนของซิลเวอร์ไนเตรทที่มีอยู่ในน้ำเปลี่ยนเป็น ซิลเวอร์ไนไตรท์ ซึ่งเป็นสารที่ให้โทษแก่ร่างกาย การกรองเอาสารพวกนี้ออกก่อนการต้มน้ำจึงเป็นหนทางที่ดีที่สุดในการลดปัญหาดังกล่าว

               บริษัท โนวา วอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด  เป็นทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดี และเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคุณ  โดยเราได้จัดจำหน่าย ให้เช่า และบริการ เครื่องกรองน้ำดื่ม ตู้กดน้ำดื่ม ซึ่งเราดำเนินธุรกิจโดยยึดลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจ สูงสุด


1ฟรี!!  บริการหลังการขาย 4 ครั้ง / ปี
2. ตู้มีปัญหาเราบริการ  ภายใน 24 ชม. ของวันทำการ
3. รับประกันสินค้า 1 ปี เต็ม
4. มีการตรวจสอบคุณภาพน้ำด้วยปากกาวัดค่าน้ำ TDS
5. ตู้เสีย มีตู้สำรองให้ใช่ระหว่างการซ่อม
6. ฟรี!! ค่าไส้กรอง และอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับเช่า


สนใจสอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
novawaterthailand.com
โทรศัพท์ : 081-583-4189  นภดล
EMAIL : novawater@hotmail.com






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น