วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ประเภทของเครื่องกรองน้ำ

                     การเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำ สิ่งที่ต้องควรพิจารณาเป็นอันดับแรกคือประเภทของน้ำที่เราต้องการกรอง ถ้าเป็นคนในเมืองใช้น้ำประปาก็คงง่าย เลือกซื้อเครื่องกรองน้ำได้ไม่ยุ่งยากอะไร แต่ถ้าหากน้ำที่ใช้บริโภคเป็นน้ำคลอง น้ำบาดาลต่าง ๆ ก็ต้องปรึกษากับผู้รู้และผู้ขาย (เพื่อความมั่นใจ) ว่าควรเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำแบบไหนถึงจะดีที่สุด เพราะการใช้น้ำคลองหรือน้ำบาดาลบริโภคจำเป็นต้องเพิ่มสารกรองหรือไส้กรองเพื่อกรองสิ่งสกปรกและสารที่เป็นพิษที่มีปะปนอยู่ในน้ำมากกว่าน้ำประปาหลายเท่าตัว เรามาดูกันซิว่าในตลาดมีเครื่องกรองน้ำจำหน่ายกี่ประเภทกัน



เครื่องกรองน้ำขนาดเล็ก
                   เครื่องกรองน้ำขนาดเล็กมีสำหรับไว้ใช้เพื่อกรองน้ำประปาเพื่อการอุปโภคและบริโภคในบ้านเรือนทั่วไป สำหรับผู้ที่ใช้เครื่องกรองน้ำขนาดเล็กอยู่ในเวลานี้ เราขอแนะนำให้ใช้เพื่อกรองน้ำเพื่อเอาสิ่งสกปรกและแร่ธาตุที่เป็นพิษต่อร่างกายออก  ถึงแม้เครื่องจะมีขนาดเล็ก แต่ระบบการกรองน้ำของเครื่องกรองน้ำขนาดเล็ก มีอยู่หลายระบบ หลายขั้นตอน ซึ่งทำให้คุณมั่นใจในความสะอาดได้ไม่แพ้เครื่องใหญ่เลยทีเดียว



เครื่องกรองน้ำขนาดใหญ่
                 เครื่องกรองน้ำขนาดใหญ่จะเป็นที่นิยมใช้กันตามโรงงาน นิคมอุตสาหกรรม โรงแรม ห้างสรรพสินค้า หรือศูนย์อาหารต่าง ๆ โรงเรียน  ที่มีความจำเป็นต้องใช้น้ำจำนวนมาก นอกจากนี้แล้วเครื่องกรองน้ำขนาดใหญ่ยังสามารถใช้กรองน้ำบาดาลหรือน้ำคลอง โดยการเพิ่มขนาดไส้กรองให้เหมาะสม

               บริษัท โนวา วอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดจำหน่าย ให้เช่า และ  บริการ เครื่องกรองน้ำดื่ม ตู้กดน้ำดื่ม และรับติดตั้งระบบRO สำหรับกรองน้ำดื่ม และได้รับความไว้วางใจจาก โรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล ธนาคาร ห้างร้าน และบุคคลทั่วไป รวมถึงลูกค้าที่ต่อสัญญากับบริษัทอีก 5,000 ราย ด้วย

1. ฟรี!!  บริการหลังการขาย 4 ครั้ง / ปี
2. ตู้มีปัญหาเราบริการ  ภายใน 24 ชม. ของวันทำการ
3. รับประกันสินค้า 1 ปี เต็ม
4. มีการตรวจสอบคุณภาพน้ำด้วยปากกาวัดค่าน้ำ TDS
5. ตู้เสีย มีตู้สำรองให้ใช้ระหว่างการซ่อม
6. ฟรี!! ค่าไส้กรอง และอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับเช่า

สนใจสอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

novawaterthailand.com
โทรศัพท์ : 081-583-4189  นภดล
EMAIL : novawater@hotmail.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น