วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

จะเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำยี่ห้อไหนดี







              เครื่องกรองน้ำเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆในปัจจุบัน และก็มีหลายบริษัทที่ผลิตเครื่องกรองน้ำรูปแบบต่าง ๆ ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด ทำให้เกิดการแข่งขันกันที่สูงมากในตลาดของเครื่องกรองน้ำ ราคาก็ห้ำหั่นกันซึ่งถือว่าเป็นผลดีต่อผู้บริโภคอย่างเรา ๆ บางครั้งเวลาเราจะไปเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำก็เจอสารพัดคุณสมบัติมากมายที่คนขายเชียร์แล้วเชียร์อีก ปัญหาก็คือเราจะรู้ได้ไงว่ามันไม่ใช่คำโฆษณาเกินจริง แล้วคุณสมบัติอะไรพวกนั้นนี่มันจำเป็นไหมที่เราต้องจ่ายเพิ่ม


เครื่องกรองน้ำ และ ตู้กดน้ำดื่ม ร้อน - เย็น บริษัทโนวา วอเตอร์

                เครื่องกรองน้ำหน้าที่ของมันคือ การกรองเอาสิ่งสกปรกและสิ่งที่เจือปนมากับน้ำออก รวมไปถึงเชื้อโรคและแบคทีเรียต่าง ๆ หากสามารถทำได้ก็ถือว่าเป็นเครื่องกรองน้ำที่มี่คุณสมบัติครบถ้วนเพียงพอต่อความต้องการแล้ว ไม่จำเป็นต้องเป็นเครื่องกรองน้ำที่ผสมแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการ แล้วการผสมแร่ธาตุเพิ่มเข้าไปก็ใช่ว่าจะส่งผลดีต่อร่างกายทุกครั้ง หากเพิ่มในปริมาณที่ไม่เหมาะสมก็จะก่อให้เกิดโทษต่อร่างกายได้ อีกทั้งเรายังสามารถเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำที่ระบุว่าสามารถกรองแร่ธาตุอะไรและไม่กรองแร่ธาตุอะไร และมันดีกว่าที่เราจะเสียเงินซื้อคุณสมบัติบางประการของเครื่องกรองน้ำที่ดูเหมือนจะไม่จำเป็นเพิ่มขึ้นมา

               อีกเรื่องหนึ่งคือการเปลี่ยนไส้กรองและสารกรองของเครื่องกรองน้ำ หากเป็นเครื่องกรองน้ำที่ไม่สามารถเปลี่ยนถ่ายหรือถอดออกมาได้เมื่อซื้อและติดตั้งก็จบงาน ชีวิตก็อาจจะจบกันตามไปด้วย เพราะเครื่องกรองน้ำที่ไม่สามารถเปลี่ยนถ่ายอะไหล่หรือสารกรองและไส้กรองนั้นอันตรายมาก เราจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าอะไหล่ข้างในเกิดสนิมหรือชำรุดเสียหายหรือไม่ ไส้กรองหรือสารกรองสกปรกเพียงใด เผลอ ๆ เราจะได้รับน้ำที่ผ่านการเพิ่มเชื้อโรคและสารพิษจากเครื่องกรองน้ำมากกว่าจะกรองให้สิ่งเหล่านั้นหมดไป

              บริษัท โนวา วอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดจำหน่าย ให้เช่า และบริการ เครื่องกรองน้ำดื่ม ตู้กดน้ำดื่ม และรับติดตั้งระบบ   RO สำหรับกรองน้ำดื่ม และได้รับความไว้วางใจจาก โรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล ธนาคาร ห้างร้าน และบุคคลทั่วไป รวมถึงลูกค้าที่ต่อสัญญากับบริษัทอีก 5,000 ราย 
            
                  ด้วยประสบการณ์ ที่มีมากว่า 15 ปี และได้รับรอง  มาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ  ISO 9001:2008  จาก      SGS United Kingdom Ltd.   ประเทศอังกฤษ       ด้านการขาย การเช่า การบริการ การติดตั้ง การซ่อมแซมและการบำรุงรักษาเครื่องกรองน้ำ   และ   NAC    (สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรมประเทศไทย)  และใบประกาศจากสถาบันโลกทำให้มั้นใจได้ว่า สินค้าบริษัทโนวา เป็นสินค้าที่ได้มตราฐาน และ มีคุณภาพอย่างแท้จริง

                  และ ถ้าคุณไม่อยากยุ่งยากในการดูและรักษา และ สามารถมั่นใจได้ว่าคุณดื่มน้ำที่สะอาด ปราศจากสารปนเปื้อนแลัว  บริษัทโนวา วอเตอร์ เรายินดีดูแลคุณ ซึ่งเรามีระบบเช่า โดยคุณไม่ต้องรับภาระในการดูแลรักษาอีกต่อไป พร้อมได้ดื่มน้ำที่สะอาด มีคุณภาพ ปราศจากสิ่งปนเปื้อน เนื่องจากไส้กรองที่มีคุณภาพของเรานำเข้าจากประเทศ อเมริกา เกาหลี และญี่ปุ่น จึงมั้นใจได้ว่า คุณจะได้ดื่มน้ำที่สะอาดพร้อมความสะดวกในการใช้งาน ไม่ยุ่งยากในการดูและ เพราะโนวา เรายินดีดูแลคุณ โดย

1. ฟรี!!  บริการหลังการขาย 4 ครั้ง / ปี
2. ตู้มีปัญหาเราบริการ  ภายใน 24 ชม. ของวันทำการ
3. รับประกันสินค้า 1 ปี เต็ม
4. มีการตรวจสอบคุณภาพน้ำด้วยปากกาวัดค่าน้ำ TDS
5. ตู้เสีย มีตู้สำรองให้ใช่ระหว่างการซ่อม
6. ฟรี!! ค่าไส้กรอง และอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับเช่า


สนใจสอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
โทรศัพท์ : 081-583-4189  นภดล
EMAIL : novawater@hotmail.com
http://novawaterthailand.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น